Silicol Gel - điều trị rối loạn tiêu hóa
Tổng đài tư vấn
(028) 62962262

Silicol Gel - Điều trị rối loạn tiêu hóa

8/9/2019 10:59:00 PM

Silicol®gel là gì?

silicol®gel  là một loại gel uống có chứa axit silicic dạng keo để điều trị hội chứng ruột kích thích và rối loạn tiêu hóa bao gồm tiêu chảy, nôn mửa, đầy hơi, trào ngược và khó chịu ở dạ dày. Uống 3 lần một ngày để giúp chế ngự các triệu chứng và làm giảm khó chịu cho đường tiêu hóa.

 

<a href='http://silicol.vn/' title='Silicol Gel'>Silicol Gel</a> - Điều trị rối loạn tiêu hóa


Cơ chế điều trị của nó là do bề mặt lớn và phản ứng của axit silicic keo và khả năng hoạt động như một chất hấp phụ. Sau khi uống silicol®gel , nó hình thành một lớp bảo vệ và làm dịu trên niêm mạc dạ dày và ruột. Do tính chất hấp phụ và liên kết của axit silicic dạng keo, nó thu hút và hấp thụ vật lý hầu hết các chất kích thích, độc tố và mầm bệnh.

Điều này làm cho chúng vô hại và chúng có thể được loại bỏ một cách tự nhiên qua ruột và ra khỏi cơ thể. Axit silicic cũng có thể liên kết khí và giảm độ axit dư thừa.

Ai có thể sử dụng silicol®gel?

Silicol ® gel  thích hợp cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên đang bị rối loạn tiêu hóa.

Một chứng nhận, cho thấy silicol®gel không có tác dụng phụ và có thể được sử dụng an toàn cùng với các loại thuốc khác.

Để điều trị rối loạn tiêu hóa, hãy uống một muỗng canh (15ml)  silicol®gel  03 lần/một ngày, tốt nhất là trước bữa ăn. Sau khi các triệu chứng cấp tính giảm bớt, việc điều trị được đề nghị trong vài ngày nữa. Đối với các tình trạng mãn tính, điều trị tối đa bốn tuần và sau đó nghỉ ngơi để đánh giá lại các triệu chứng.

Silicol ® gel có thể giúp tôi như thế nào?

Rối loạn tiêu hóa rất thường gây ra bởi các chất kích thích, độc tố và mầm bệnh. Khi dạ dày hoặc ruột bị xáo trộn bởi các độc tố và chất kích thích như vậy, điều này có thể khiến đường tiêu hóa gặp vấn đề. Điều này sau đó có thể dẫn đến các triệu chứng khó chịu như tiêu chảy, buồn nôn, đầy hơi, dạ dày khó chịu, ợ nóng, nôn mửa và trào ngược.
 

 

silicol-gel-dieu-tri-roi-loan-tieu-hoa-1.jpg
Cơ chế tác động


1. silicol®gel bao phủ dạ dày và đường tiêu hóa với một lớp phủ bảo vệ

2. Các hạt hoạt động 'như nam châm' thu hút các chất kích thích, độc tố và mầm bệnh, liên kết chúng với gel

3. Trong quá trình này, các hạt silicol®gel cũng hấp thụ lượng axit và khí dư thừa

4. Khi dạ dày trống rỗng tự nhiên, các phân tử này được truyền qua cơ thể

Silicol ® gel chứa axit silicic là một hợp chất của khoáng chất silic và oxygen, hai nguyên tố phong phú nhất trên trái đất. Các sản phẩm có chứa axit silicic được sử dụng rộng rãi để điều trị khó chịu đường tiêu hóa và là một liệu pháp được thiết lập trên khắp Âu Châu.

Các hạt li ti có trong silicol®gel  cung cấp diện tích bề mặt phản ứng rất lớn tương đương với hàng trăm mét vuông mỗi gram chất lỏng. Một chút đi một chặng đường dài!

Quy trình sản xuất độc đáo để tạo thành gel đảm bảo phân phối đồng đều các hạt axit silicic để tối ưu hóa hiệu điều trị

Silicol ® gel có thể được pha loãng với nước để uống.

Silicol ® gel là Thiết bị Y tế được chứng nhận (Loại II a) tuân thủ theo chỉ thị 93/42/EEC của EU và được sản xuất tại Đức bởi Silicol GmbH, D-33719.

Bình luận facebook